Alexmos part3 - SarayuthGolfhaha

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

Alexmos part3

วันนี้เรามาเพิ่มเติมกันที่หน้า monitor กันดีกว่าครับ สำหรับในหน้านี้ เราจะใช้เพื่อตรวจสอบดูว่า gimbal ในแต่ล่ะแกนเรามีการสั่นเกิดขึ้นไหม โดยดูจากเส้นกราฟที่เกิดขึ้น หลักๆผมจะดูเฉพาะ gyro แล้วกลับไปปรับ PID อีกรอบ สำหรับ RC จะใช้สำหรับดูว่ารีโมทเราทำงานตรงไหมแค่นั้นเอง




มาต่อกันที่หน้า service เลยนะครับ
   สำหรับหน้าที่หลักๆจะเป็นการใช้กับ handheld เนื่องด้วยปุ่มกดจะอยู่ที่บอร์ดนะครับ
ในส่วนของ battery monitor สำหรับบอร์ด 32 bit จะมีbuzzer มาให้ด้วย เราจะสามารถกำหนด volt เพื่อให้บอร์ดร้องเวลาแบตต่ำได้ด้วย
    ส่วนด้านล่างเปนการกำหนดให้บอร์ดร้อง เมื่อเราทำคำสั่งต่างๆนะครับ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

หน้าเว็บ