SKYDIO R1 Active track - SarayuthGolfhaha

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

SKYDIO R1 Active track



สวัสดีครับวันนี้เราก็มีเรื่องราวเกี่ยวกับโดรนมาให้ทุกๆคนชมกันอีกแล้วนะครับ
สำหรับวันนี้เราก็ยังนำเสนอเกี่ยวกับ Skydio R1 อยู่นะครับวันนี้เรามาลองดูฟังก์ชันการติดตามหรือที่เรียกว่า
Follow me,active track ของตัวสัก R1 ซึ่งใช้เทคโนโลยีของ NVIDIA Jetson, a 256-core AI supercomputer กันนะครับว่าจะสุดยอดขนาดไหน

เรามาลองดูคลิปที่ชายคนนี้กำลังวิ่งและมีโดรน 4 ลำบินตามโดยที่ปราศจากการบังคับกันนะครับ
คลิบแรกจะเป็นภาพจากDrone ลำเดียว ส่วนในคลิปที่สองเราจะเห็นภาพจากโดรนทั้งสี่ลำ

สำหรับคลิปที่ 3 เราจะเห็นการวิ่งและปั่นจักรยานต่อเนื่องซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของskydio R1ในการติดตามวัตถุ ที่สำคัญช่วงกลางๆยังจะได้เห็นระบบกันชนหลบหลีกสิ่งกีดขวางที่ถือได้ว่าดีมากๆเลยนะครับ

 ใครสนใจ สามารถสัั่งซื้อได้ที่ skydio

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

หน้าเว็บ